12/1/10

Dự trù kinh phí

(tính bình quân đầu người)

- Trung chuyển hầm Hải Vân: 25k (cả đi và về)

- Vé vào cổng thăm các danh lam thắng cảnh + vé gởi xe: 100k

- Ăn uống: (5 bữa chính + kem ...) 125k

- Thuê phòng: 50k

Tổng cộng: 300k / 1 người

19 nhận xét:

  1. Các đồng chí có tính tới giá ngày tết chắc chắn sẽ cao hơn ngày thường từ 30% các loại dịch vụ. Thuê phòng 50k một đêm thì hơi khó àh nhen. Rồi thăm các 5 danh thắng + tiền xe gửi zô mấy chỗ đó, chắc đắc lắm àh. Anh em mình thằng nào sẽ làm hướng dẫn viên. Khách sạn sẽ được thuê trước hay không? Trường hợp không có phòng sẽ xử lý ra sao? rồi còn bắt đầu ở vào mấy h? cũng cần được tính trước.
    Danh sách điện thoại di động anh em cũng phải nắm hết. Cuối cùng là phải cộng thêm vài chục phần trăm tiền phát sinh. Nói chung, giá cả anh em mình phải tính toán lại cho kỹ càng.
    Cú này ban tổ chức làm việc phê luôn. Hehe.
    Mai Phong Sa

    Trả lờiXóa
  2. Cái này mình với thành cũng tính rồi. Chuyện phòng thì sẽ liên hệ trước cho khỏe. Mình sẽ lo. Khách sạn nào cũng vậy à. Từ 12h hôm nay đến 12h hôm sau. Anh em mình ra rồi đến đó lấy chìa khóa, sau đó cứ ăn chơi thoải mái.

    Còn vé các danh lam, hồi trước mình đi cũng trúng dịp tết nên cũng có biết giá vé. Có ku Thịnh ở đó, nên sẽ giúp đỡ anh em mình đi chơi.

    Cái quỹ trên tụi mình cũng tính cơ bản. Còn đôi lúc ví dụ nhậu nhẹt đêm khuya tất nhiên sẽ có phát sinh. Anh em mình cũng thoải mái nên lúc đó sẽ chung chi thêm cũng không sao. Nói chung dịp tết nên anh em cũng thoải mái. 2 ngày lận mà. Quan trọng là anh em có 2 ngày đi chơi vui vẻ, vì là lần đầu nên phải đi đông đủ và suôn sẻ để cứ sau này sẽ thành "thói quen".
    Có thể nhiều anh em có rắc rối gì đó nhưng hy vọng anh em sẽ đi hết, vì sau này có lẽ cũng sẽ còn rắc rối nhiều hơn nữa. Càng ngày càng lớn nên bây giờ mình còn trẻ mình còn chơi hội họp được thì nên hết mình.

    Chúc anh em sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện phòng thì mình sẽ liên hệ. Nếu đặt trước thì khỏe hơn. Chỗ nào thì nó cũng tính từ 12h hôm nay đến 12h hôm sau nên anh em mình ra đến thì cứ lấy chìa khóa, sau đó ăn chơi thoải mái.

    Còn tham quan thì mình có đi 2 đợt cũng dịp tết nên cũng nắm sơ sơ giá vé tham quan. Cái này mình cũng tính với Thành rồi. Lớp mình có Thịnh thổ địa ở đó nữa, nên rành địa bàn và hướng dẫn cho tụi mình được thôi.

    Tất nhiên trong quá trình thì sẽ có phát sinh (Tuy nhiên không nhiều đâu ^^). Ví dụ nhậu nhẹt đêm khuya,... cái đó thì lúc đó mình sẽ tùy biến được thôi. Anh em mình thỏai mái lại trúng dịp tết, chuyện ấy không thành vấn đề.

    Quan trọng nhất vẫn là tinh thần. Mong sẽ không anh em nào vắng mặt. ^^

    Trả lờiXóa
  4. Theo mình anh em phải tính lại khoảng kinh phí nên tiết kiệm lại 300k là hơi cao .Còn thang Toàn quên
    mình đi bằng xe máy nên cũng fai tính 1 xe 100k tiền xăng chia đều cho 2 người đi.Còn chuyện ăn uống cũng phải bàn lại.Vì là ngày tết nên còn phải đi với nhiều hội khác nữa nên anh em phải cân đối sao cho hợp lý

    Trả lờiXóa
  5. Khi dự trù kinh phí thì mình & Toàn đã có bàn đến vấn đề tiền xăng. Cứ 2 người đi 1 xe, tiền xăng thì 2 người tự thu xếp với nhau.
    Còn về tổng kinh phí 300k/1 người thì mình nghĩ không cao lắm đâu. Giá cả ngày Tết mà, với lại anh em đi chơi Tết 2 ngày 1 đêm thì phải rủng rỉnh 1 chút chứ.

    Trả lờiXóa
  6. @Nặc danh: Giá cả như vậy là hơi cao thì đúng rồi. Nhưng mà như vầy, coi lại cái lịch thì thấy tụi mình không thể tham gia hết tất cả các hoạt động. Ví dụ từ 12h30 tới 17h mà đi được đồi vọng cảnh, lăng Tự Đức, lăng Khải Định, hồ Thủy Tiên. Nói sơ sơ là một chỗ mình chơi 1 tiếng chưa khả thi lắm tại vì còn di chuyển qua lại nừa kìa. Như vậy 300k có nghĩa là đã cân đối phát sinh rồi.Nhưng cái này, BTC sẽ làm việc lại để có một cái lịch hợp lý hơn, chi phí sẽ được tính chi tiết lại.

    Nếu tính luôn 100k tiền xăng thì phải tính luôn tiền mua áo quần để mặc đi chơi; phải tính luôn 2 ngày đó nếu làm việc thì được bao nhiêu. Cái đó là chuyện cá nhân, mà không lẽ anh em mình chừng này rồi còn tính 100k tiền xăng hay là sao. Khó hiểu quá.

    Trả lờiXóa
  7. À chuyện xăng thì do 2 người tự xử, tụi mình không tính vào. Vì đi chơi xa mà lại 2 ngày trong dịp tết (thường cao hơn ngày thường) nên kinh phí hơi cao. Nếu anh em nào có đề nghị mức quỹ thì cứ nêu lên, vì ở trên có cụ thể rồi đó. Khoản nào chưa được thì sẽ sửa lại.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng như anh Lục nói là 1 buổi chiều mùng 4 không thể đi hết 4 địa điểm nêu trên. Ghi ra như vậy để anh em lựa chọn, chắc đi được 2 trong 4 chỗ đó thôi :D

    Trả lờiXóa
  9. Lại cũng có vài đứa nêu ý kiến là sao mấy đứa khác
    đâu rồi.Địa điểm tập trung nên chuyển lên cổng trường ĐHbk hợp lý hơn.Còn anh em nào mún ăn sáng
    với nhau thì đi thôi ko nên lên kế hoạch làm gì
    nên 8h00 tập trung roi 8h15 đi là okj
    Còn nhìu chuyện để bàn khi nào bọn bay đi thăm cô Châu về rồi dt cho ta nói típ

    Trả lờiXóa
  10. Mấy đứa là mấy đứa nào nữa. Để tổng kết quân số lớp mình nhé:
    Đi (14 mem): Toàn, Thành, Lục, Khánh Huy, Hữu Nhân, Hưng, Hảo, Nhi, Tâm, Tùng, Hòa, Giang, Nguyên, Thịnh
    Đang liên hệ (3 mem): Quang, Hải, Hiếu

    Không đi được (6 mem - Do không về VN được và công việc): Chí Nhân, Nguyện, Tuấn, Đạt, Lâm, Hoàng Huy.

    Vậy là lớp mình đã đủ quân số.

    Nếu sáng đó mấy bạn đồng ý là sẽ ăn sáng ở nhà cho tiện thì anh em cứ thống nhất vậy luôn cho dễ. Do muốn anh em tập trung ăn sáng cho khí thế 1 chút rồi đi. :D Nhất định là 8h phải có mặt tại đó. Không cao su gì hết nhé.

    Còn hẹn nhau ở dưới siêu thị để tập trung nhanh lẹ cho dễ. Thiếu thì alô liền anh em cùng đi.

    Trả lờiXóa
  11. Nhứt trí với mấy huynh là nên ăn sáng ở nhà. Tại vì, tiết kiệm thời gian cho các công việc khác. Còn địa điểm tập trung nên giữ nguyên là Siêu Thị tại vì gần trung tâm. Mấy đại ka nhớ đi sớm nhen. Tính lục tiên sinh "ghét" đi trễ lắm. Hehe.

    Ê, thằng nào còn sống hô lên 1 tiếng trong blog đi chớ hè. Sao thấy " còn ta với nồng nàn" zậy trời.

    Trả lờiXóa
  12. :D Chú ấy lại chuẩn bị rồi đấy. ^^ Chuyên gia đi trễ lại ghét trễ. Ngược đời nhỉ. :D
    Anh em nào đi thì ok 1 tiếng đi chứ. Thấy vắng vẻ thế. Không biết có đọc cái kinh phí chưa chứ đến lúc ấy lại bất ngờ vì kinh phí thấp nữa. :D. À, tiện thể anh em thống kê xe đi. Chắc cần khoảng 7-9 chiếc. Toàn - đăng ký 1 chiếc cõng 2 người. Tuyển em gái xinh đẹp và rủng rỉnh tiền bơm xăng cho anh. =))

    Trả lờiXóa
  13. Vậy ngày 23, anh em mình họp một cái thăm cô Châu, cô Điền, thầy Tuấn... Rồi tổng hợp ý kiến bà kon luôn nhen mấy bác.

    Trả lờiXóa
  14. Mấy bạn thiết kế tour chuyên nghiệp thật đấy...Tui rất vinh dự được mí bợn BTC để ý tới :))...Sau một hồi si nghĩ....Tui thấy rằng....ko thể ko đi dụ này...1 phần vì tấm lòng của mấy bạn A3, một phần vì tui ko cưỡng lại sự bởi những địa điểm mà BTC đưa ra (dân du lịch nó thía...:P)! Vậy nên, chưa biết ba me có cho hay ko, tui cũng ok với mọi người 1 tiếng cho dễ sắp xếp. Còn cái chương trình thấy mọi người làm cũng ok...Những ý kiến đưa ra về khó khăn dễ gặp của chuyến đi cũng đúng...Để tui xem lại rồi có gì sẽ góp ý cho mọi người hen! hihi!

    Trả lờiXóa
  15. Ok, hoan nghênh bạn Nô nhập hội :D

    Trả lờiXóa
  16. @Noel: Chúc mừng Noel đã tham gia với A3. Tụi mình học là môn phụ, còn tổ chức đi chơi mới là chuyên môn. Noel đóng góp ý kiến như người nhà nhen.

    Trả lờiXóa
  17. Bác mô có Guitar đem theo nhen. Em đang tập bản :"Ai có về bến sông Tương". Sẽ hát tặng mấy bác lúc nữa đêm. Khà khà.

    Trả lờiXóa
  18. Ta thay luc nua dem nen keu khi Luc hat lai bai `` Toi ru e ngu ``. Dung de lam mat the dien anh e A3 nghe ku.

    Trả lờiXóa