12/1/10

Thư ngỏ

Chào tất cả các thành viên a3storm!
Năm mới là dịp để người thân, bạn bè quây quần bên nhau. Vậy không có lý do gì để những thành viên của gia đình a3storm lại không sum họp trong dịp này. Mình nhớ là nửa năm trước chúng ta đã trao đổi để chọn ra ngày truyền thống của lớp. Mùng 4 Tết, đó là ý kiến chung của đa số các thành viên.

Và để chuẩn bị cho công tác tổ chức ngày truyền thống a3storm, BTC đã quyết định ra mắt trang blog này. Mạo phép xưng là BTC vì thật ra là mình & Toàn (những thằng ham vui) đứng ra xây dựng kế hoạch sơ bộ và kêu gọi anh em tham gia nhiệt tình.

BTC định xây dựng một chuyến du lịch nhỏ trong ngày Tết. Cụ thể như sau:
1. Thời gian: mùng 4 & mùng 5 Tết ÂL (2 ngày 1 đêm)
2. Địa điểm: thành phố Huế
3. Nội dung: tham quan, vui chơi một số danh lam thắng cảnh Huế
4. Phương tiện: xe máy
5. Thành phần:
* Thành viên a3storm (những ai Tết này về được ĐN thì tham gia)
* Khách mời đặc biệt: Thư, Trâm
* Có cho phép dẫn người iu đi hay khô? ;)) /* anh em cho ý kiến */

Sơ bộ là như thế, các vấn đề khác liên quan mọi người theo dõi các bài viết khác và đóng góp ý kiến để chúng ta có một chương trình hoàn chỉnh.

Chào thân ái & quyết thắng!

17 nhận xét:

  1. Mong mọi người góp ý trên tinh thần xây dựng. Đây là dịp đặc biệt mong anh em ủng hộ hết mình.

    Trả lờiXóa
  2. Theo thống kê sơ bộ thì hiện nay những bạn đi là: Toàn, Thành, Giang còi, Hảo, Khánh Huy, Hòa, Hưng Rooney, Nhân X, Tâm Lùn, Lục tiên sinh, Nhi dê, Tùng + bonus 2 bạn nhỏ tuổi.
    90% đi : Nguyên cợ.
    Còn 2 bạn: Quang, Hải. Các mem ở ĐN liên hệ sớm nhé. Tết này anh em mình làm một quả hoành tráng đi. Đến đúng ngày giờ là anh em xuất phát. Không cao su nhé. Tui ở TK ra sớm đó. Ở ĐN phải đúng giờ đó. Đầu năm quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  3. những bạn nào đã đồng ý sẽ tham gia buổi đi chơi này (qua trao đổi yahoo, email với mình & Toàn) thì cũng trả lời OK 1 phát nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ bà kon. Chỉ còn một chuyện là thành phần tham dự mỏng quá. Chưa chắc là 100% anh em có tên trên đi được vì ngày tết mà. Nên có khi anh mình mình phải mở rộng ra thành "A3 và những người bạn". Có thể là beloved của thằng nào đó. Có thể là những người bạn lớn của lớp mình A3, D2 hay đại khái là chơi được thì mình mời tham gia cho vui. Duy trì quân số không nhỏ hơn 15,16 thì đi chơi nó mới có khí thế chớ hè. Ý anh em sao?
    Mai Phong Sa

    Trả lờiXóa
  5. Ừ, chuyện bạn bè, người yêu thì tán thành. Có dịp làm quen mà. Nói chung cũng hy vọng trên 15. Thành với mình cũng đang mời vài người. Những người như trên mình viết là vào khỏang 12-14 người. Những người ấy sẽ đi. Nếu có rắc rối thì báo sớm và giải quyết. Tụi mình thông báo kế hoạch trước để không anh em nào vắng.

    PS: có ai liên lạc được Hiếu thì cố gắng thuyết phục nhé. Ngoài ra Quang, Hải, Hoàng Huy nữa.

    "Tinh thần lớp là trên cá nhân nhé mọi người". :D

    Trả lờiXóa
  6. À, có anh em nào đăng ký đem máy ảnh thì đăng ký luôn nhé. Có mấy chuyện nhỏ mà quên là mất vui đó. ^^

    Trả lờiXóa
  7. Vì thời tiết ở Huế tết này khá lạnh có thể có mưa xuân lất phất ( Cái này mình đi 2 lần đều gặp ) nên anh em nhớ mang theo áo lạnh, vừa để mặc ấm và có khi trên đường mặc để chống nắng. ^^. Cần khỏang 4-5 cái dù. Dù nhỏ bỏ balô thôi. Có gì anh em có thì reply 1 cái cho dễ tính nhé. Mình có 1 cái rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Ủa mà kêu mời thêm ng là mời ai rứa Toàn ?

    Trả lờiXóa
  9. Đang rủ Thư, Trâm, Noel và 2 đứa bạn của mình. :D

    Trả lờiXóa
  10. Đã liên lạc được Hiếu. Hiếu nói "Tất nhiên rồi, đang mong chờ ngày về để đi...

    Trả lờiXóa
  11. Bạn của Toàn là 2 girl rất xinh ;))
    Anh em a3storm đi đông đủ để mở rộng tầm nhìn =))

    Trả lờiXóa
  12. Vậy là lớp mình tụ tề gần như đông đủ rồi. Chỉ còn Quang, Hải. Mấy đứa ở Đn liên lạc hỉ. Bạn của Toàn thì chưa chắc là đi được. 2 em ấy đều học ở Huế sợ tết 2 em ấy mắc việc hoặc về quê. :D

    Trả lờiXóa
  13. Ok vậy là sẵn sàng cho một cuộc "hành quân". Mong là anh em lớp mình đảm bảo quân số. Quang, Hải nên nhờ bác Hòa nói lại 1 tiếng. Lục sẽ cố gắng liên lạc với 2 bạn đó, và báo cáo với bà kon sớm nhứt. Còn 1 chuyện nữa, mấy bác nhớ xin ông bà già trước nhen. Tui mới lách qua khe cửa hẹp bữa qua đó. Chút xíu nữa là bả bắt mình ở nhà rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Mấy huynh ơi. Lục mới nói chuyện với bác Hải xong. Hải bận chuyện gia đình, chưa chắc thu xếp được. Xuất hiện, mối lo lắng anh em mình chơi xe máy ra Huế đi ngót nghét cũng 100km chạy ra, 100km chạy về. Nhưng mà tính đi cuối cùng, chắc anh em mình không có thời gian dành cho nhau nhiều nữa khi tụi mình có công chuyện làm ăn sau 1 2 năm nữa. Cho nên, anh em cố gắng thuyết phục với gia đình, đi 1 trận này. Cũng coi như, tụi mình đi cắm trại năm 2010 đi. BTC( tức là mấy thằng rảnh, và ham vui) sẽ cố gắng tính toán để ngày truyền thống đầu tiên diễn ra vui vẻ, tình cảm và AN TOÀN.

    Trả lờiXóa
  15. Mấy đứa nào nhà khó (nhất là những đứa girl) thì nên nói là đi xe khách ra Huế (35k chứ mấy :D). Chuyện ấy không ai bắt bẻ lắm đâu. Còn những đứa con trai thì chuyện đó dễ rồi. Có một mình Lục tiên sinh là hơi khó thôi. :D Còn anh em ở đây ai cũng ăn chơi hết á.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng rồi, lúc xướng lên vụ đi chơi này mình cũng liều, vì chưa chắc gia đình mình đồng ý. Nhưng mình không ngờ khi trình bày toàn bộ kế hoạch, đi sao, chơi sao, mẹ mình rất ủng hộ. Mừng ghê ;))
    Bởi rứa anh em cứ nói đi chơi với lớp đàng hoàng.

    Riêng khoảng di chuyển nếu khó quá thì nói là đi xe khách hoặc chỉ xe máy tới hầm Hải Vân, sau đó trung chuyển tới Huế luôn :D

    Anh em cố gắng nhé!

    Trả lờiXóa
  17. Tui bay du do con gai nha lanh di choi qua dem. Con tinh chuyen lua gat cac bac phu huynh nua cho. Ta o day ko di choi dc, ko an dc thi dap do, ta se thong bao voi may co may bac phai can than. hehe

    Trả lờiXóa